รับทำเว็บไซต์ ขอนแก่น สำหรับภาคธุรกิจร้านค้าและธุรกิจให้บริการ ต่างๆในจังหวัดขอนแก่น

รับทำเว็บไซต์ ขอนแก่น สำหรับภาคธุรกิจร้านค้า และธุรกิจให้บริการ ต่างๆในจังหวัดขอนแก่น ด้วยระบบเว็บไซต์ สำเร็จรูป Wordpress ระบบจัดการเว็บไซต์ยอดนิยมระดับโลกที่มีการใช้งานในการทำเว็บไซต์ ถึง 74.6 ในปี 2017 โดยจะพบว่าเว็บไซต์จำนวน 100 เว็บจะมีการใช้งานระบบ CMS เวิร์ดเพรสนี่ถึง 48 เว็บเลยทีเดียว



ทำไมต้องมีเว็บไซต์ มีเว็บไซต์แล้วได้อะไร


ถ้าคุณกำลังสร้างธุรกิจ หรือมีธุรกิจอยู่แล้วแต่ยังไม่มีเว็บไซต์นั้นในปัจจุบันนี้การใช้งานอินเตอร์เน็ตได้มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของคนเรามาก เหมือนเมื่อก่อนที่เรามีทีวีเป็นเครื่องมือในการรับข้อมูล เพียงอย่างเดียวแต่ในปัจจุบันนี้เรามีอินเตอร์เน็ต ที่ทำให้เรานั้นสามารถเป็นผู้รับข้อมูล และเป็นผู้ให้ข้อมูล คุณจะเห็นได้ว่าทีวีในปัจจุบันนี้เรามีการรับชมลดลงอย่างมาก โดยเฉพาะข่าวสารทางทีวี ซึ่งในปัจจุบันนี้ข่าวช้ากว่าข่าวสารทางอินเตอร์เน็ตมาก ในอินเตอร์เน็ตข่าวสารแทบจะ อัปเดทกันเป็นวินาทีเลยทีเดียว  ดังนั้นในยุคปัจจุบันนี้คุณจึงจำเป็นอย่างมากที่จะต้องตามให้ทันเทคโนโลยี ถ้าไม่อยากถูกทิ้งไว้ข้างหลัง
 ทำไมต้องมีเว็บไซต์ ในปัจจุบันนี้คนใช้งานเว็บไซต์นั้นเพิ่มขึ้นทุกวัน โดยพวกเขาใช้ในการค้นหาข้อมูลต่างๆเช่นค้นหาสินค้าและบริการ ที่พวกเขาต้องการเช่นเราต้องการที่จะไปกินข้าวร้านอาหารที่อร่อยๆขอนแก่น เราต้องค้นหาข้อมูลว่าร้านไหนน่าไปกินบ้าง ในร้านอาหารนั้นมีเมนูอะไรเด็ด ร้านนั้นเปิดตอนไหน ตั้งอยู่ที่ไหนในจังหวัดขอนแก่น และคนอื่นทำการรีวิวหรือ กล่าวถึงร้านนี้อย่างไร น่าไปลองกินดูไหม เป็นต้นข้อมูลเหล่านี้ช่วยให้เราตัดสินใจในการที่จะไปกินข้าวร้านนั้นๆ

เว็บไซต์ของเราก็เช่นกันถ้าเรามีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง มีข้อมูลสินค้าหรือบริการต่างๆของเราบนเว็บไซต์เพื่อโชว์ให้ลูกค้าได้เห็น มีสถานที่ตั้ง มีข้อมูลของร้านของเราว่าเปิดบริการตอนไหน เวลาไหน การเดินทางมายังร้านของเราได้ตามเส้นทางใดจะสะดวกที่สุด นี่เป็นข้อมูลทีเราสามารถให้กับลูกค้าของเราได้ พอลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้โอกาสที่เราจะขายสินค้า และบริการของเรานั้นก็จะตามมาอย่างแน่นอน

นอกจากจะช่วยให้คุณนั้นสามารถขายสินค้า และบริการผ่านทางเว็บไซต์ได้แล้วคุณยังสามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าของคุณได้ด้วยเว็บไซต์โดยการสร้างเนื้อหาเกี่ยวกับร้านค้าของเราด้วยอาจจะเป็นการกล่าวถึงประวัติการบริการของเราเช่น ร้านของเราไดให้บริการมาครบ 100 ปีแล้ว โดยก่อตั้งเมื่อปี 2462 โดยอากง เป็นผู้ก่อตั้ง เมื่อผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราและได้อ่านถึงประวัติความเป็นมาดังกล่าว ลูกค้าจะเกิดความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการของเราว่า เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านนั้นๆจริงๆ นั่นเอง และก็จะใช้ข้อมูลดังกล่าวในการที่จะตัดสินใจซื้อสินค้า หรือบริการของเราได้เป็นต้น

คู่แข่งทางธุรกิจของคุณเขาก็มีเว็บไซต์ ทำไมคุณถึงไม่มี


ธุรกิจในปัจจุบันนี้ทุกธุรกิจล้วนมีคู่แข่งทั้งหมด ไม่มีธุรกิจไหนเลยที่ไม่มีคู่แข่งในขณะที่คุณกำลังดำเนินธุรกิจอยู่ คุณอาจจะยังไม่รู้ตัวว่าคู่แข่งของคุณนั้นได้มีเว็บไซต์แล้ว และเว็บไซต์ของพวกเขาเหล่านั้นกำลังเปิดโอกาสการเข้าถึงทางธุรกิจให้พวกเขาอยู่ตลอดเวลา 24 ชั่วโมงต่อวัน 7 วันต่อสัปดาห์ โดยเว็บไซต์ไม่มีวันหยุดเว็บไซต์จะเปิดบริการให้ข้อมูลต่างๆกับลูกค้าของคุณตลอดเวลา ในขณะที่คู่แข่งของคุณกำลังให้ข้อมูลสินค้าและบริการของพวกเขาผ่านเว็บไซต์อยู่นั้น แล้วคุณทำอะไรอยู่คุณอาจจะกำลังนั่งรอลูกค้าอยู่ที่ร้านให้เดินผ่านมาซื้อสินค้าอยู่ใช่หรือไม่ ในขณะที่คู่แข่งของคุณนั้นกำลังเรียกลูกค้าด้วยช่องทางอื่นๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ของพวกเขา ด้วยการลงโฆษณาออนไลน์ การทำ SEO เพื่อเรียกคนเข้าเว็บเพื่อซื้อสินค้าและบริการ ของพวกเขาและคู่แข่งของคุณกำลังแย่งลูกค้าของคุณไปเรื่อยๆโดยที่คุณไม่รู้ตัว

ข้อดีของการมีเว็บไซต์


คุณอาจจะมองไม่เห็นภาพมากนักเดี๋ยวเราจะอธิบายข้อดีเป็นข้องๆว่าทำไมคุณถึงจำเป็นต้องมีเว็บไซต์สำหรับธุรกิจของคุณ

1.เว็บไซต์มีการเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีการปิด โดยเว็บไซต์จะเป็นหน้าร้านออนไลน์ให้กับคุณทำให้คุณสามารถขายสินค้าได้ตลอดเวลา ตราบใดที่เว็บไซต์ของคุณยังเปิดให้บริการอยู่

2.ให้ลูกค้าจำนวนมากเข้าถึงร้านค้า เพื่อซื้อสินค้าและบริการของคุณได้ผ่านทางเว็บไซต์ของคุณโดยทำให้คุณสามารถเพิ่มลูกค้าจากจังหวัดอื่นๆ ภายในประเทศที่มีความสนใจในสินค้าของคุณได้อย่างง่ายดายผ่านทางเว็บไซต์ของคุณ

3.สร้างแบรนด์ และความน่าเชื่อถือในสินค้าและบริการของคุณผ่านทางเว็บไซต์ เมื่อลูกค้าเห็นว่าคุณมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง พวกเขาก็จะเกิดความเชื่อถือในสินค้า และ บริการของคุณว่ามีร้านค้าจริง มีสินค้าจริง ไม่หลอกลวงแน่นอน

4.โปรโมทสินค้าและบริการของคุณ ได้รวดเร็วเช่นในกรณีที่คุณมีการเพิ่มสินค้าหรือบริการใหม่ๆ ในร้านค้าของคุณคุณก็สามารถนำไปเสนอให้กับลูกค้าได้รับทราบทันทีที่หน้าเว็บไซต์ของคุณ โดยวิธีดังกล่าวนั้นสามารถทำให้เข้าถึงลูกค้าได้อย่างรวดเร็วมากกว่าการติดป้ายประกาศหน้าร้าน





No comments:

Post a Comment