SEO คืออะไร ?

SEO คืออะไร ?


SEO ย่อมาจาก (Search engine optimization) คือการปรับแต่งเว็บไซต์ให้เหมาะสมกับ เซิร์จเอนจิ้น เพื่อเพิ่มอันดับผลการค้นหาของเว็บไซต์ของคุณให้อยู่ในอันดับที่ดีที่สุด โดยการปรับแต่งเว็บไซต์ของคุณให้ ใช้งานได้สะดวก เร็ว และเข้าถึงการใช้งานได้ง่าย เพื่อให้ตรงกับมาตราฐานที่ Search Engine ได้กำหนดไว้ โดยในการจัดอันดับเว็บไซต์ว่าเว็บไหนสมควรอยู่ในอันดับที่เท่าไรนั้น จะมีเงื่อนไขต่างๆที่ใช้ในการพิจารณาถึง 200 เงื่อนไข เพื่อพิจารณาเว็บไซต์ที่ดีที่สุด ตรงกับที่ผู้ใช้งานมากที่สุด แล้วเรียงลำดับลงไป

ทำไมการทำ SEO จึงสำคัญ


ในปัจจุบันนี้มีการใช้งาน Search Engine และเครื่องมือค้นหาต่างๆในการหาข้อมูลจำนวนมาก โดยใช้ในการหาข้อมูลร้านค้า สินค้า หรือบริการ ที่กำลังสนใจอาทิเช่น การจองโรงแรมเพื่อไปเที่ยวพักผ่อน หรือ หาดูโทรศัพท์มือถือว่ารุ่นไหนดี ราคาถูก ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของกิจการแล้วต้องการที่จะเพิ่มยอดขายโดยใช้ช่องทางนี้ในการทำธุรกิจ จึงจำเป็นมากที่จะต้องใช้บริการ รับทำ SEO โดยจะขอแจกแจงข้อดีของการทำ SEO มาเป็นข้อๆดังนี้

ข้อดีของการทำ SEO

  1. ผู้ใช้มักคลิกที่ผลการค้นหา อันดับ 1-5 มากกว่านั่นหมายถึงถ้าเว็บไซต์ธุรกิของคุณอยู่อันดับต่ำกว่านั้นการคลิกเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณก็น้อยลงกว่าอันดับดังกล่าว
  2. การทำ SEO ไม่ใช่เพี่ยงแค่ทำให้เว็บไซต์อยู่ในอันดับต้นๆเท่านั้น การทำ SEO ยังทำให้ผู้ใช้งานมีความพึงพอในในการใช้งานเว็บไซต์ของคุณอีกด้วย เพราะการออกแบบโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดีนั้น อยู่ในเงื่อนไขอันดับต้นๆ ของการทำ เอส อี โอ
  3. ผู้คนให้ความเชื่อถือใน เครื่องมือค้นหาว่าจะให้ผลการค้นหาที่ดีกับผู้ใช้งาน ดังนั้นจึงเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วย
  4. ช่วยให้เว็บไซต์ของคุณ อยู่เหนือคู่แข่ง ในกรณีคุณกับคู่แข่งขายสินค้าชนิดเดียวกัน ถ้าเว็บไซต์ของคุณสามารถทำอันดับได้ดีกว่าคู่แข่ง ยอดขายของคุณก็จะมากกว่าคู่แข่งอีกด้วย



3 comments:

  1. This is a great niche edits services site health management tool for getting the lay of the land of your site. It can perform crawls across your domain and help you identify everything from landing pages to redirects to URLs that you may never have even realized existed

    ReplyDelete
  2. Gradually taking care of these domains back available they are nearly ensured a brilliant piece. How would they manage the remainder of the huge number of domain names? https://onohosting.com/

    ReplyDelete
  3. Since WordPress was at first sent off as a contributing to a blog instrument, even the most recent variants expect that your blog is the core of your website. WP CTA PRO

    ReplyDelete