3 ข้อ SEO ทิปส์การเรียกคนเข้าเว็บ

SEO ทิปส์ การเรียกคนเข้ามายังเว็บไซต์ของเรา

การสร้างเว็บไซต์ให้ดีแล้ว หลายคนอาจประสปปัญหาว่าทำไมเว็บไซต์ของเรามีผู้เข้ามาเยี่มชมน้อยมาก นอกจากการทำเว็บไซต์ที่ดีแล้ว การปรับแต่งเว็บไซต์ให้ดี ให้ตรงตามหลักการ SEO หรือ Search Engine Optimization นั้นก็สำคัญไม่แพ้กันโดยแน่นอนอยู่แล้วว่าคุณอาจจะมีเนื้อหาที่ดีเยี่ยม แต่บทความหรือเนื้อหาที่ดีเยี่ยมอาจไม่มีประโยชน์มากนักถ้ามันไม่ได้รับการเผยแพร่ไปสู่สายตาของผู้คน



วันนี้เราจะมานำเสนอวิธีในการทำ SEO ให้เว็บไซต์ของคุณเพื่อเพิ่มจำนวนผู้เยี่มชมเว็บไซต์ของคุณให้มากขึ้นกว่าเดิม

3 ข้อง่ายๆในการเริ่มทำ SEO สำหรับเว็บไซต์ของคุณ


  1. เขียนบล็อก หรือบทความบนเว็บไซต์ของคุณ โดยเขียนบทความที่อยู่ในหัวข้อเดียวกันกับเนื้อหา หรือสินค้าที่เว็บไซต์คุณขาย เช่นเว็บคุณขายเครื่องสำอางค์ ก็ควรที่จะเขียนบทความในหัวข้อดังกล่าว หรือมีการรีวิวสินค้าของคุณผ่านทางบทความที่อยู๋ในเว็บไซต์ของคุณ และจะต่องมีการเขียนบทความอย่างต่อเนื่อง อย่างน้อยๆ เดือนละ 2-3 บทความ โดยบทความจะต้องเขียนให้น่าอ่าน ข้อมูลน่าเชื่อถือ และ มีความยาวอย่างน้อย 1200 ตัวอักษรจะดีที่สุด
  2. มีการนำเสนอจากหลายสื่อ ไม่ว่าจะเป็น คอนเท้นต์จกาวีดีโอ รูปภาพอินโฟกราฟฟิค พอดแคส ที่มีความสดใหม่หรือ สร้างแบรนด์ให้กับเว็บไซต์ของคุณให้เป็นที่รู้จักผ่านหลายๆช่องทาง อย่างเช่น โซเชี่ยลมีเดียต่าง FB ,Twitter ,Youtube, Line, หรือแม้กระทั่งการจัดงานอีเว้นต์ก็เป็นการช่วยในด้าน SEO ด้วย
  3. ทำเว็บไซต์ให้รองรับมือถือ และง่ายต่อการเข้าไปใช้งาน โดยข้อนี้สำคัณมากและเป็นหัวใจหลักของทั้งหมด 3 ข้อ การวางแผนโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดี ก่อนการเริ่มเปิดตัวเว็บไซต์นั้น เป็นหนึ่งในสิ่งแรกๆที่จะต้องทำโดยเว็บไซต์ของคุณจะต้องมีความเข้าใจง่าย เมนูเข้าในง่าย ไม่ซับซ้อน มีการวงลิ้งค์ต่างๆในตำแหน่งที่เหมาะสม ซึ่งส่วนนี้เป็นการวงาแผนใชเชิงเทคนิค คุณจำเป็นต้องจ้างที่ปรึกษาในด้าน SEO เพื่อที่จะเข้ามาให้คำแนะนำบางส่วนหากคุณไม่ถนัดในส่วนนี้


No comments:

Post a Comment